In bạt Hiflex quảng lớn chất lượng giá rẻ nhất Sài Gòn

Present your business with an active link of yours website and add it to the Ads - Forum for FREE
Post Reply
Bùi Vinh
Advertiser with 5+ ads
Posts: 5
Joined: Tue Mar 07, 2017 9:17 am

In bạt Hiflex quảng lớn chất lượng giá rẻ nhất Sài Gòn

Post by Bùi Vinh »

In bạt Hiflex không những bền, tiện dùng mà còn có giá thành khá mềm so với các nguyên liệu khác. Bạn có thể dùng Hiflex để làm băng rôn, poster, banner cỡ lớn với giá cả phải chăng mà chất lượng vẫn không thua kém khi sử dụng các loại nguyên liệu in ấn đắt tiền.
In Hiflex tại In Cao Cấp, bạn sẽ hài lòng vì:
Sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao.
Làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp và có kinh nghiệp làm việc với gần 500 đối tác trong 5 năm.
Thiết kế miễn phí với các mẫu đơn giản.
Thời gian lấy hàng nhanh chóng với máy in phun công nghệ cao, thời gian rút ngắn chỉ còn khoảng 1 ngày.
In Hiflex (hay còn gọi là in bạt hiflex) là một loại in khổ lớn dùng nguyên liệu chính là Hiflex. Hiflex là một loại nhựa PVC co dãn tốt, có thể chịu được nắng mưa. Vì vậy người ta thường dùng Hiflex làm nguyên liệu để in băng rôn, poster khổ lớn, hộp đèn.
Trong in Hiflex người ta chia làm 3 loại: loại không xuyên, loại xuyên sáng 50%, loại xuyên sáng 100%. Ba loại bạt in này có độ dày mỏng khác nhau. Do đó khách hàng thường gặp phải vấn đề trong việc lựa chọn để sử dụng những loại in Hiflex phù hợp
Chúng tôi coi chất lượng sản phẩm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty. Với tiêu chí như vậy, chúng tôi tự hào là một trong những công ty in ấn, nhiệt tình, chuyên nghiệp hàng đầu ở TP.HCM. Khách hàng lựa chọn In Cao Cấp vì những sản phẩm chất lượng cao với mức giá rẻ nhất.
In Hiflex tại In Cao Cấp là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
In Hiflex chất lượng giá rẻ nhất TP.HCM - In nhanh lấy liền - In Bạt Hiflex khổ lớn chất lượng giá rẻ nhất tphcm, in hiflex nhanh giá rẻ
Nguồn : in hiflex binh tan

Post Reply